mmochiase.blogspot.com là trang cá nhân sử dụng chia sẻ các kiến thức về kiếm tiền trên mạng và nhiều hơn thế.

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Làm Kênh Tin Việt Với Phần mềm chuyển đổi giọng nói MP3 Keyshifter v3.3 Full Series Key

Làm kênh tin việt dễ hay khó?
Thật dễ dàng với phần mềm này. Nói về phần mềm MP3 Keyshifter v3.3 Full (Download  TẠI ĐÂY ) thì quả thật là sử dụng dễ dàng, xuất file nhanh chóng, bạn sẽ thích nó. Nó giúp chuyển đổi giọng nam thành nữ, nữ thành nam, nam thành trẻ con, nữ thành trẻ con ... tất cả chỉ nhờ 1 thanh kéo kỳ diệu.
Đây là tool mà Trung Tô sử dụng để làm kênh Tin Việt bá đạo đó. Funny giờ là chủ đề hot khi mà phim ảnh bị thắt chặt bản quyền hơn. Chúc các bạn làm ăn thật tốt.


Links Down Load :
https://drive.google.com/file/d/0B3XzSsjPJwgCRkdnaWI0Ymg5V2c/view?usp=sharing
Không có rút gọn link kiếm tiền, drive download max băng thông :D, website này hiện tại chỉ dành riêng để chia sẻ chưa có tính thương mại. Nếu các bạn thấy hay hãy share cho bạn bè của các bạn nhé. Cám ơn các bạn. Một lần nữa chúc các bạn thành công.
Share:

5 nhận xét:

  1. Đúng phần mềm mình đang cần. Cám ơn bạn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã để lại comment. Nếu bạn cần thêm phần mềm nào bạn có thể đề nghị, mình sẽ cố gắng tìm kiếm giúp bạn.

      Xóa
  2. cho mình hỏi là tần số tin việt là bao nhiêu nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tần số chính xác mình k biết bạn à, cái này họ giấu. nhưng mình có làm thử thì thấy kéo max thanh cuộn lên trên nghe rât giống ^^

      Xóa
  3. hay đây,mình cũng đang cần
    Đoánh dấu mai load nó về dùng

    Trả lờiXóa