mmochiase.blogspot.com là trang cá nhân sử dụng chia sẻ các kiến thức về kiếm tiền trên mạng và nhiều hơn thế.

Thứ Năm, 31 tháng 12, 2015

Các hình thức kiếm tiền online bạn nên biết năm 2016

Kiếm tiền trên mạng là hình thức làm giàu nhanh chóng, tuy nhiên không phải hình thức kiếm tiền nào cũng mang lại hiệu quả và an toàn. Hôm nay mình sẽ giới thiệu các bạn các hình thức kiếm tiền NÊN THAM GIA và các hình thức kiếm tiền KHÔNG NÊN THAM GIA. Quan điểm dựa trên trải nghiệm cá nhân trong 1 thời gian dài tìm hiểu và kiếm tiền trên mạng, tham khảo nhất nhiều website nổi tiếng khác.


4 HÌNH THỨC KIẾM TIỀN ONLINE BẠN NÊN TRÁNH XA ( KHÔNG NÊN THAM GIA)
1. PTC (Paid to click)
 Hình thức này nổi tiếng từ xưa đến nay rồi, cũng có người đã kiếm tiền được rất nhiều tiền từ việc này, hàng trăm, hàng ngàn đô la mỹ mỗi tháng, nhưng nó là con số quá nhỏ, chỉ khoảng vài % mà thôi. Bởi vì rủi ro rất cao và vì nó mang hình dáng của việc ĐA CẤP theo kiểu phải đi kiếm người để trở thành người giới thiệu và ăn hoa hồng từ cấp dưới, không những vậy các trang website lửa đảo theo hình thức này nhiều vô số. Đây cũng chính là lý do mình cho rằng đây là hình thức số 1 mà các bạn không nên tham gia.
2.Đọc email quảng cáo
Cách kiếm tiền này thì khá phổ biến ở nước ngoài. Hàng ngày bạn sẽ nhận được 1 loạt thư quảng cáo spam các kiểu, nhiệm vụ của bạn là phải đọc chúng và nhận điểm để quy ra tiền. Số tiền kiếm tiền thì nhỏ, Scam thì nhiều mà chân chính thì hiếm khi, mất thời gian đọc và cũng không nâng cao được kiến thức của mình. Làm cái này mọt kiếp không thể giàu được.
3.PTU ( Chia sẻ tài liệu)
Ở việt nam hiện tại thì chưa có nhiều hình thức phạt bản quyền cho nên 1 số cá nhân vẫn sử dụng hình thức này để kiếm tiền. Nó khá hay đó nhưng rủi ro cao và có khả năng bạn phải chịu trách nhiệm về pháp lý về tài liệu chia sẻ của bạn. Thường thì tài liệu hay, quý có bản quyền mới không lan truyền đi xa được, còn những tài liệu bình thường thì google có hết rồi ^^. Cũng chính vì điểm yếu này nên hình thức PTU này mới không phát triển mạnh được và cũng rất ít người biết đến.
4.Chứng khoán
Cái này có thể đưa bạn đến giàu nhanh chóng và càng có thể đưa bạn đến bến bờ tay trắng. rủi ro cực cap, thường các ông lớn, các công ty lớn mới dám chơi trò này. Mất cá nhân ít tiền hay 1 vài tỷ cũng sẽ có lúc cạp đất mà ăn luôn.
Vậy làm sao để kiếm tiền online 1 cách bền vững và hiệu quả?
Các bạn đừng lo, sau đây đến phần chính rồi mình sẽ chỉ cho các bạn 5 hình thức kiếm tiền online cực tốt mà bạn nên tham gia, và nên tham gia ngay.
5 CÁCH KIẾM TIỀN ONLINE UY TÍN NÊN THAM GIA
Các hình thức này đã có từ lâu nhưng nó vẫn tồn tại và ngày càng phát triển, đơn giản là nó chính thống. Nó không chỉ giúp các bạn gia tăng kiến thức mà còn giúp các bạn có nguồn thu nhập lâu dài và bền vững. Kiếm được nhiều hay ít thì còn tùy vào khẳ năng và độ chăm chỉ của các bạn.
1.Xây dựng trang web theo khả năng của bạn và ĐẶT QUẢNG CÁO
Đây cũng là hình thức mà mình đang theo đuổi, hãy thử tưởng tượng xem bạn có 1 website với hàng ngàn lượt truy cập mỗi ngày thì các công ty có muốn đặt quảng cáo trên trang web của bạn không? Đương nhiên là có rồi phải không nào :D Web càng lớn, càng nhiều lượt truy cập thì giá quảng cáo lại đắt ^^ . Đây là hình thức được cực kì nhiều ngưới sử dụng.

2. Tham gia chương trình PPC của Google Adsense
Cái này cũng gần giống với cái đầu tiên, điểm khác là Google sẽ trả bạn tiền khi bạn đặt quảng cáo của họ mà người dùng click vào. Nhiệm vụ của duy nhất của bạn chính là tìm kiếm chủ đề và thu hút lượng truy cập vào web của bạn. Google nó có quảng cáo ngữ cảnh rất thông minh, nên tỷ lệ người dùng click vào cũng khá là cao.

3.Kiếm tiền với Youtube Partner
Hình thức này cực kỳ phổ biến ở nước ngoài và cả ở Việt Nam. Có nhiều người đã kiếm được hàng triệu đô la từ việc kiếm tiền này. Công việc của họ là đăng ký để trở thành đối tác của google, việc này cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần có tài khoản gmail là được. Vấn đề quan trọng kiếm ra tiền đó là nội dung. Nếu bạn có khả năng tạo ra những video hấp dẫn người xem thì bạn có thể kiếm bội tiền từ việc quảng cáo. Youtube thích việc bạn tự tạo ra video, chứ không copy của người khác là rất dễ bị bản quyền nhé. Mặc dù vẫn có nhiều người kiếm tiền từ hình thức úp lại (re-up) video của người khác hay 1 tổ chức, công ty nào đó. Mình không dám nói hình thức này xấu vì đó tùy vào quan điểm của mỗi người, nó chỉ không được youtube chấp nhận mà thôi. ở đây mình chỉ giới thiệu qua như vậy còn chi tiết mình sẽ có các bài viết tiếp theo về vấn đề này. Trang web này của mình chủ yếu sẽ viết về vấn đề này.

4.Tham gia tiếp thị liên kết - Affiliate Marketing
Đây là 1 cách kiếm tiền online rất hay và phổ biến. Hình thức không đòi hỏi bạn phải có sản phẩm, việc bạn cần làm duy nhất là chọn sản phẩm tốt từ các công ty và quảng bá sản phẩm cho họ. Nếu người dùng mua sản phẩm từ link của bạn thì bạn được nhận hoa hồng. Mức hoa hồng tại hình thức này rất cao và đa dạng tùy vào từng đối tác của bạn, thường dao động từ (30% - 70%) vì đơn giản họ giảm được chi phí bày bán hay thuê gian hàng tiết kiệm được cực kỳ nhiều nhé.

Share:
Google Account Video Purchases Việt Nam

2 nhận xét:

  1. "1. PTC (Paid to click)
    Hình thức này nổi tiếng từ xưa đến nay rồi, cũng có người đã kiếm tiền được rất nhiều tiền từ việc này, hàng trăm, hàng ngàn đô la mỹ mỗi tháng, nhưng nó là con số quá nhỏ, chỉ khoảng vài % mà thôi. Bởi vì rủi ro rất cao và vì nó mang hình dáng của việc ĐA CẤP theo kiểu phải đi kiếm người để trở thành người giới thiệu và ăn hoa hồng từ cấp dưới, không những vậy các trang website lửa đảo theo hình thức này nhiều vô số. Đây cũng chính là lý do mình cho rằng đây là hình thức số 1 mà các bạn không nên tham gia."
    Bạn sai rồi nhé. Đúng là rất nhiều trang scam. Mà google cũng k thu phí nên tỉ lệ người dính scam và scam 1 khoản lớn chỉ là thiểu số. Còn những trang PTC uy tín thì không phải là "đi kiếm người để trở thành người giới thiệu và ăn hoa hồng từ cấp dưới" như bạn nghĩ. % từ ref không được bao nhiêu đâu bạn. Mình chắc chắn bạn là người chỉ "nghe người ta bảo thế" chứ bạn chưa tham gia PTC bao giờ nên mới viết ra như vậy, Và bạn là người nghe thấy từ "đa cấp", % , hoa hồng thì sợ vãi cả ra. Vậy nên bạn nên tìm hiểu kĩ những gì bạn sắp viết ra nhé.
    Thân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn bạn đã góp ý, khi viết 1 bài viết mình đã tìm hiểu nhiều trang, nhiều nguồn bạn nhé. Đúng là cái gì cũng có tiểu số và đa số, vấn đề à bạn đang nghĩ cho trường phái nào mà thôi. Cực kỳ nhiều người bị scam nhé. Mình cũng có cơ hội tiếp xúc vs nhiều công ty đa cấp ở VN, có đến 99% Đa cấp ở việt nam đang áp dụng hình thức bán hàng theo kiểu gần như thế này. Dù sao cũng cám ơn bạn đã đưa ra quan điểm cá nhận của bạn. và mình luôn tôn trọng ý kiến cá nhận của mỗi người.
      Thân.

      Xóa